CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ – BẢO HÀNH

ĐIỀU KIỆN ĐƯỢC ĐỔI / TRẢ HÀNG

1, Hàng không đúng như Cô Dâu cam kết, mô tả trên website. 

2, Cô Dâu hỗ trợ đổi mẫu, đổi size có sẵn trong vòng 2 ngày (Ví dụ khách hàng nhận được hàng ngày 1/1 thì thời gian được phép yêu cầu đổi trả từ ngày 2 đến ngày 3/1 ). Quá thời hạn trên Cô Dâu không giải quyết trong mọi trường hợp.

3, Quý khách được kiểm tra hàng trước khi thanh toán, và có quyền từ chối nhận hàng nếu như hàng không đúng như cam kết.

4, Chỉ chấp nhận đổi hàng khi sản phẩm còn mới 100%, không đổi sản phẩm đã qua sử dụng, hư hỏng, đã qua chỉnh sửa hoặc đã qua một lần đổi hàng.

5, Sản phẩm phải còn nguyên tem, mác.

6, Mọi chi phí trong quá trình đổi hàng khách hàng mà không do lỗi của Cô Dâu thì khách hàng sẽ phải chịu 100%. Sản phẩm muốn đổi phải có giá tiền bằng hoặc lớn hơn sản phẩm cũ.

CÁCH THỨC ĐỔI / TRẢ HÀNG

Bước 1: Khách hàng chat với nhân viên tư vấn trên fanpage hoặc cung cấp mã đơn hàng &  liên hệ với bộ phận online: 0888 111 699 để được hỗ trợ.

Bước 2: Khách hàng chụp lại sản phẩm lỗi, và chọn sản phẩm cần đổi để nhân viên online tiếp nhận và giải quyết.

Bước 3:  Khách hàng mang sản phẩm trực tiếp hoặc ship đến 1 trong 3 địa chỉ nhận hàng gần nhất của Cô Dâu:

  • DC1: 836 Trương Định, Phường Giáp Bát, Quận Hoàng Mai
    0888 111 699

  • DC2: 516 Lý Thường Kiệt, Phường 7, Quận Tân Bình
    0996 9999 86

  • Nhà máy: Xóm 3, Xã Giao An, Huyện Giao Thủy, Tỉnh Nam Định

Khách hàng gửi mẫu hàng đổi về cho Cô Dâu, sau khi nhận được hàng Cô Dâu sẽ tiến hành thủ tục đổi trả cho khách hàng.

 Lưu ý: Mọi chi phí đổi hàng nếu không do lỗi của Cô Dâu thì khách hàng sẽ chịu 100%

Để đảm bảo cho chất lượng sản phẩm quý khách vui lòng giặt bằng tay, đối với đồ màu không giặt chung với các đồ khác, và giặt bằng nước xả hoặc xà bông không có chất tẩy rửa mạnh để hạn chế ra màu.

Trân trọng cám ơn sự hợp tác của quý khách!

Leave a Reply