CHÍNH SÁCH XỬ LÝ ĐƠN HÀNG – VẬN CHUYỂN

Cô Dâu Freeship với đơn hàng có giá trị từ 2 triệu trở lên và cung cấp các dịch vụ sau:

THÔNG BÁO TÌNH TRẠNG ĐƠN HÀNG

  • Qua Zalo/Messenger/Tin nhắn.
  • Đối với khách có tài khoản đăng ký trên website Cô Dâu còn cập nhật thêm trên hệ thống và gửi về mail.

Cô Dâu sẽ cập nhật các tình trạng đơn hàng cho khách hàng:

  • Đơn hàng được tạo thành công.
  • Đơn hàng đang được chuyển đi.
  • Đơn hàng đã được giao thành công.

SHIP COD

  • Cô Dâu hỗ trợ giao hàng toàn quốc.
  • Thời gian vận chuyển 1-3 ngày.
  • Được kiểm tra hàng trước khi nhận.
  • Thanh toán lúc nhận hàng.
  • Hẹn ngày, giờ giao cho khách hàng.

LƯU Ý KHI MUA HÀNG

Khi khách hàng thêm một mặt hàng vào giỏ của mình, Cô Dâu sẽ ước tính thời gian xử lý và giao hàng tiêu chuẩn. Khách hàng tùy chọn phương thức thanh toán.

Để đảm bảo đơn hàng giao đúng thời gian bạn cần dùng cho sự kiện, hãy tham khảo ngày giao hàng ước tính được thông báo trong giỏ hàng của bạn. Vì nhiều kiểu dáng chúng tôi cần tiến hành làm mới để gửi cho bạn. Chúng tôi rất cẩn thận để đảm bảo chất lượng của từng sản phẩm. Cảm ơn bạn đã kiên nhẫn trong khi chúng tôi xử lý đơn hàng của bạn.

Leave a Reply